Lilypie Kids Birthday tickers

13.2.10

Nýtt ár


Sæl öll

Nú er ég aldeilis orðinn stór og duglegur strákur enda orðinn 3 ára og 9 mánaða gamall. Sum sé farið að styttast í að ég verði 4 ára. Ég þroskast hratt og er svo duglegur að tala og leika mér. Íþróttaálfurinn er ennþá í miklu uppáhaldi en ég er líka farinn að hafa mikinn áhuga á sjóræningjum, sverðum, riddurum og slíku. Öskudagurinn er framundan og þá er ég búinn að ákveða að vera konungssonur og er búinn að búa mér til skykkju, belti, kórónu og sverð.

Mamma er búin að setja inn myndir frá seinni hluta ársins 2009. Þar er að finna margar góðar myndir þar sem ég var duglegur að fara í ferðalög, fara í húsdýragarðinn og fara í Latabæjarhlaupið. Einnig eru myndir frá jólum, áramótum. Ef þú veist ekki lykilorðið þá skaltu senda póst á mömmu á helgarun hjá gmail.com

En hafið það sem allra best og kvittið endilega í gestabókina hérna til hliðar,

ykkar vinur Hlynur

No comments: